Header
Search
Close this search box.

Chuyên gia trị liệu Nguyễn Quang Vinh

CÁC LƯƠNG Y KHÁC

Chuyên gia trị liệu Nguyễn Quang Vinh

Giới thiệu

Nguyễn Quang Vinh sinh năm 1981, anh đã trải qua hơn 40 năm thăng trầm của cuộc sống. Giữa những hối hả, xô bồ của cuộc sống, anh luôn trăn trở về sứ mệnh của bản thân.

Sau nhiều lần suy ngẫm, anh đã tìm hiểu về bấm huyệt và từ đó bén duyên với nghề bấm huyệt – phương pháp chữa trị không dùng thuốc, không xâm lấn, an toàn và hiệu quả.

Anh đã dành nhiều thời gian học hỏi để hoàn thiện phương pháp bấm huyệt của riêng mình. Với đôi bàn tay khéo léo và sự am hiểu sâu sắc về huyệt đạo, anh có thể tác động chính xác lên các huyệt vị trên cơ thể, giúp giải tỏa căng thẳng, lưu thông khí huyết, từ đó cải thiện sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

Đối với anh Vinh, việc giúp đỡ người bệnh là niềm vui và động lực lớn nhất. Anh luôn tận tâm, chu đáo, dành thời gian lắng nghe và thấu hiểu từng bệnh nhân. Nhờ sự tận tâm và chuyên nghiệp, anh đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều bệnh nhân.

Với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng thông qua phương pháp bấm huyệt. Anh tin rằng, mỗi người đều xứng đáng được tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Liên Hoa Y Đạo

Giỏ hàng đã thêm0
Không có sản phẩm nào trong giỏ
Tiếp tục mua hàng
0