Header
Search
Close this search box.

Chăm Sóc Bàn Chân Bằng Hoa Lan Phất Huyệt Thủ Kết Hợp Tại Liên Hoa Y Đạo

“Cây khô rễ hỏng trước, người già chân yếu trước” – một tâm điểm từ thời xa xưa vẫn giữ vững sức mạnh. Theo Đông Y, bàn chân được coi như trái tim thứ hai của cơ thể. Bàn chân là gốc rễ của cơ thể, là nơi chịu áp lực và làm việc nhiều nhất. Mỗi bàn chân tồn tại tới 7000 đầu mút thần kinh, liên quan mật thiết với các vùng phản xạ của cơ thể.

Phóng viên THVL thực hiện phóng sự về thực trạng thương hiệu Đỗ Minh Đường bị giả mạo Với sự quan tâm của nền Y học hiện đại, việc chăm sóc bàn chân ngày càng trở nên quan trọng! Phương pháp chăm sóc bàn chân bằng lan hoa phất huyệt thủ kết hợp ngâm chân thảo dược, là một phương thức tự nhiên hiệu quả để giữ gìn sức khỏe và cân bằng cơ thể.

🌿Bằng cách kích thích các điểm huyệt trên bàn chân thông qua lan hoa phất huyệt, phương pháp này giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng và loại bỏ độc tố. Đồng thời, việc ngâm chân trong nước thảo dược tự nhiên còn giúp thư giãn cơ thể, tái tạo làn da và bổ sung năng lượng cho cơ thể với các dưỡng chất quý.

🌟 Lợi ích của việc chăm sóc bàn chân mang lại cho cơ thể bạn:
– Lưu thông khí huyết, bài độc cơ thể, tăng sức đề kháng
– Giúp quá trình tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, từ đó thúc đẩy quá trình thải độc cho cơ thể và tăng sức đề kháng
– Hạn chế tai biến mạch máu não và nâng cao tuổi thọ
– Giúp giảm huyết áp: giúp giảm huyết áp nhanh chóng,giảm nguy cơ đau tim đột ngột
– Giúp thư giãn, ngủ ngon, giảm stress, giảm căng thẳng và trầm cảm
– Giúp bổ ích thận khí: trên lòng bàn chân có huyệt dũng tuyền đây là huyệt đạo rất quan trọng và có đường kinh phế vì vậy trị liệu chân đúng cách sẽ có tác dụng tốt cho thận…
– Chăm sóc và phục hồi tự nhiên lục phủ ngũ tạng đang bị tắc nghẹn…

💆‍♂️ Trải nghiệm trị liệu vùng chân và bàn chân, để cảm nhận sự sảng khoái và hồi sinh cho cơ thể và tinh thần tại Liên Hoa Y Đạo!

Bài viết liên quan

Giỏ hàng đã thêm0
Không có sản phẩm nào trong giỏ
Tiếp tục mua hàng
0